Trung tâm TruAGE & Bán hàng Toàn cầu tăng giờ làm việc

Do nhu cầu tăng, vừa qua Trung tâm Dịch vụ & Bán hàng và Toàn cầu đã mở rộng giờ mở cửa và kéo dài đến 9 giờ tối nhằm phục vụ tốt hơn cho Tư vấn viên tại Hoa Kỳ và Canada.
Trung tâm Dịch vụ & Bán hàng Toàn cầu chất lượng của chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ cho Tư vấn viên tại 27 quốc gia với mười ngôn ngữ khác nhau. Những nhân viên của Trung tâm DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG đã được đào tạo kỹ lưỡng về AGE, về máy đo TrūAge khoa học xung quanh AGE và tất cả các khía cạnh của hoạt động kinh doanh Morinda.
Họ xử lý các câu hỏi và mối bận tâm từ Tư vấn viên, thiết lập và theo dõi đơn hàng cũng như cung cấp tất cả các dịch vụ khách hàng khác. Ngoài việc hỗ trợ Tư vấn viên bằng bất cứ cách nào họ có thể, họ cũng cam kết cung cấp dịch vụ cho mọi người trong cộng đồng. Mỗi năm, họ phác thảo một dự án cung cấp dịch vụ đặc biệt nhằm giúp đỡ những người có nhu cầu.
Bởi vì giờ làm việc tại Trung tâm Dịch vụ & Bán hàng chủ yếu dựa trên nhu cầu của khách hàng, việc gia tăng số giờ phục vụ được chứng minh qua sự phát triển của phong trào TrūAge diễn ra trong những tháng gần đây ở Hoa Kỳ nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.
James Crawford, Quản lý cấp cao của Trung tâm Dịch vụ & Bán hàng và Toàn cầu phát biểu: "Việc mở rộng giờ phục vụ khách hàng cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhằm hỗ trợ các Tư vấn viên của chúng tôi trong việc đưa thông điệpTrūAge đến với toàn thế giới. Chúng tôi rất vui được giúp họ trong nỗ lực mở rộng công việc kinh doanh của họ".
Tầm nhìn của chúng tôi ngày càng mở rộng và với chiến lược TrūAge ới này, chúng tôi tin răng mọi người sẽ biết đượcTrūAge của mình và biết cách kiểm soát nó.
Thông điệp chúng tôi đã đưa ra" WHAT ARE YOURTrūAge?" Bạn đã biết TruAGE của mình chưa!
TrūAge CỦA BẠN LÀ BAO NHIÊU?
1 nhận xét :
Trần Anh Vũ
Đăng nhận xét