Chiến lược Truage và Lời tâm sự của Kelly Olsen!

Các đối tác của Morinda thân mến,
Tuần vừa qua, tôi bị giới truyền thông bao vây để hỏi thêm về nhận thức AGE trong khi tôi ngồi tại một nhà hàng ở thành phố New York.
Đại diện cho Morinda và Tổ chức nhận thức AGE là Tiến sĩ Jaime Uribarri của bệnh viện Sinai của thành Phố New York; Tiến sĩ Michelle Davenport, giáo sư dinh dưỡng với chuyên môn về nghiên cứu AGE; Tiến sĩ Andries Smit, viện trưởng bộ phận Vascular của bệnh viện đại học Groningren, Hòa Lan, Sáng lập viên của DiagnOptics và người phát minh ra chiếc máy quét TruAge, và Brett West, Giám đốc bộ phận nghiên cứu của Morinda và chuyên gia dẫn đầu trong nghiên cứu về noni.
Những chuyên gia về nghiên cứu lâm sàng này đã lần lượt trình bày những nghiên cứu của mình, kết quả và niềm đam mê về việc giúp cộng đồng nhận thức AGE nhiều hơn
Tiến sĩ Uribarri đã thảo luận về đặc tính sinh lý học của AGE và tại sao chúng ta cần nhận thức và kiểm soát mức AGE cá nhân nhằm có cuộc sống khỏe mạnh. Tiến sĩ Davenport chia sẻ về tầm quan trọng của những lựa chọn về lối sống để kiểm soát mức AGE và kiểm soát sự lão hóa cơ thể.
Tiến sĩ Smit chia sẻ về sự phát triển của máy quét TruAge và hàng loạt những nghiên cứu để kiểm chứng thiết bị này. Brett West chia sẻ về vai trò của Morinda trong chiến dịch nhận thức AGE và những thông tin thực tế về Max với tư cách là sản phẩm duy nhất có thể làm giảm lượng AGE trong cơ thể qua những nghiên cứu lâm sàng.
Với mỗi phần trình bày, khán phòng càng trở nên nóng hơn. Tôi đã từng tham dự rất nhiều cuộc họp báo và những phóng sự viên có mặt ở đó đã tham dự còn nhiều hơn tôi nữa. Nhưng cuộc họp báo này khác biệt hẳn.
Chúng tôi cảm thấy rằng tính tò mò của mọi người càng tăng lên theo từng phút. Khi phần thuyết trình cuối cùng kết thúc, chúng tôi có thời gian để đặt và trả lời câu hỏi. Ngay lập tức, rất nhiều người giơ tay lên! Những câu hỏi đặt ra rất hay. Nhiều người rất tò mò về thông điệp của chúng tôi! Sau buổi họp báo, chúng tôi mời tất cả các phóng sự viên tham dự đo chỉ số TruAge của họ.
Thật là tuyệt vời khi thấy mọi người phấn khởi xắp hàng để được đo! Chúng tôi thấy được năng lượng và sự phấn khởi cho những gì chúng tôi trình bày sáng hôm đó.
Tôi thuật lại câu chuyện này vì có một chuyện xảy ra cho tôi và John sáng hôm đó. Tầm nhìn của chúng tôi được mở rộng ra hơn bao giờ hết. Chúng tôi nhận ra rằng thông điệp này thật quan trọng, thích hợp và thú vị hơn bao giờ hết! Đối với tôi, tôi nhìn được một tương lai đang rộng mở. Nó trở nên rõ hơn cho tôi rằng chúng ta đang đưa ra một chỉ số sức khỏe mới mà có tác động tức thì cho cả thế giới.
Chúng tôi đã trao đổi với các phóng sự viên về việc biết mức AGE đang trở nên quan trọng không kém gì việc biết chỉ số Cholesterol, huyết áp, chỉ số khối cơ thể. Họ đồng ý 100%! Họ cũng cảm thấy rất ấn tượng với những nghiên cứu, với máy quét và với sự chuyên nghiệp của công ty. Nếu bạn có mặt ở đó, bạn sẽ rất tự hào về công ty này! Tầm nhình của bạn cũng sẽ được rộng mở biết bao!
Tối hôm đó, cùng với Shon Whitney và một số các lãnh đạo tập đoàn, chúng tôi có cơhội để tham dự cuộc họp TruAge được tổ chức tại văn phòng cty ở New York. Khán phòng chật ních người và mọi người phải đứng ở ngoài hành lang. Thật là nóng làm sao. Tôi thuật lại với mọi người về những trải nghiệm sáng hôm đó và nhận ra rằng ngày hôm đó nhắc tôi nhớ lại thời điểm khi chúng tôi bắt đầu công ty.
Chúng tôi là công ty duy nhất với sản phẩm như vậy. Chúng tôi là những người tiên phong. Chúng tôi là những người nhìn xa trông rộng. Chúng tôi tung ra thị trường sản phẩm cho nhu cầu cao và vô cùng phổ biến. Sau 17 năm qua, ngày hôm nay, chúng tôi lập lại lịch sử một lần nữa. Chúng tôi mang đến một thông điệp khẩn cấp và phổ quát...một thông điệp có thể ngay lập tức chiếm được sự chú ý của mọi người.
Chúng tôi là công ty duy nhất trong thị trường này. Chúng tôi không có đối thủ cạnh tranh...chúng tôi không có đối thủ ngang hàng. Máy quét TruAge là độc quyền của chúng tôi. Chúng tôi có những quyền hạn độc quyền trong ngành công nghiệp này. Kiến thức khoa học, những nghiên cứu, những lời chứng thực, và năng lượng tràn đầy là bằng chứng cho thấy chúng tôi đang làm được điều kỳ diệu. Chúng tôi nhận được nhiều báo cáo tích cực từ khắp nơi trên thế giới!
Chúng tôi đã tạo ra nhiều người mới có thu nhập 1,000 đô trong tháng vừa qua hơn là bất cứ tháng nào trong lịch sử công ty trước đây! Hoạt động này, năng lượng này, và thông điệp này đang đưa chúng ta tiến lên phía trước một cách tự hào! Chúng tôi không sao chép của bất kỳ ai. Chúng tôi không có đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi đang ở nơi thuộc về chúng tôi ...ở vị trí đứng đầu, dẫn dắt tất cả mọi người khác!!
Từ lúc bắt đầu, chúng tôi đã hỏi các khan giả khắp thế giới câu hỏi đơn giản sau... "Tầm nhìn của bạn lớn bao nhiêu?" Câu hỏi này đã có được một quy mô mới bắt đầu tại HNTLQT. Vì thế ... Tầm nhìn của bạn lớn bao nhiêu? Bạn có thể thấy nó to như thế nào chăng?

Chúng ta vừa về từ HNTLQT tại chỉ hơn một tháng mà thôi. Tôi đã suy nghĩ nhiều về sự kiện hoành tráng này và những gì chúng ta đạt được. Trong bài cập nhất mới nhất của tôi sau HNTLQT, tôi muốn dành thời gian để đoàn kết tất cả chúng ta lại cùng với nhau để hồi tưởng ký ức tươi đẹp mà làm nền tảng cho những tháng sau đây.
Chiếc cầu nối
Một số người suy nghĩ hỏi tại sao chúng tôi dành cả buổi đầu tiên tại HNTLQT để kể về lịch sử của chúng tôi. Đối với tôi, điều đó là quan trọng nhất khi chúng ta tụ họp lại với nhau. Bạn đã nghe câu chuyện của chúng tôi từ các Sáng Lập Viên của Morinda.
Đối với tôi, điều đó gần như là một thời điểm nghiêm trang khi ký ức ùa về trong tâm trí mình. Những gương mặt, tên, nơi chốn, sự kiện, và nhiều thành tựu. Chúng tôi gọi buổi họp này là "Chiếc cầu nối" bởi vì nó được đưa ra để kết nối quá khứ và hiện tại để dẫn đến tương lai của chúng ta. Chúng ta cần biết chúng ta là ai!! Chúng ta cần nhớ về định mệnh của chúng ta, tầm nhìn táo bạo của chúng ta, và cam kết để trở nên vĩ đại hơn của chúng ta!
Morinda đã mang lại nhiều đóng góp quan trọng đến ngành công nghiệp kinh doanh theo mạng, đến ngành công nghiệp thực phẩm chức năng, đến những nghiên cứu về Noni, và hàng tá những thành phần quan trọng khác, hàng ngàn công việc được tạo nên khắp thế giới, hàng chục ngàn người có thu nhập từ Morinda, và hơn 250 triệu phú và hàng tỷ đô là hoa hồng được trả ra.
Câu chuyện của chúng tôi là thuần túy và có một không hai. Tại HNTLQT, chúng tôi khẳng định một cách mạnh mẽ dứt khoát điều đó một lần nữa. Công ty của chúng tôi được sinh ra từ sự khám phá, chứ không phải từ một ý tưởng kinh doanh. Sản phẩm của chúng tôi là có trước. Câu chuyện của chúng tôi có trước. Và mọi thức theo sau. Và đây vẫn là cách mà chúng tôi kinh doanh.
.jpg)
Chúng tôi tái thiết lập logo Morinda cổ điển và hình ảnh tập đoàn để hướng suy nghĩ của chúng ta về cội nguồn và tầm nhìn thuần túy của chúng ta. Chúng tôi khẳng định mối liên kết với Tahiti và người dân ở đó. Morinda là một đối tác kinh doanh và văn hóa tự hào với chính phủ và người dân Polynesia thuộc pháp. Đây là phần đáng tự hào của di sản của chúng ta và chúng tôi trân quý điều này hằng ngày.
Chúng tôi đã giải thích rất rõ ràng mỗi cột mốc trong sự phát triển của chúng ta từ lúc khởi đầu cho đến này hôm nay. Kerry đã kể về câu chuyện làm thế nào chúng tôi đã bắt tay để bắt đầu công ty.
Stephen kể về cam kết của chúng tôi trong những năm qua cho việc nghiên cứu và phát triển. Di sản nghiên cứu và phát triển của chúng tôi là điều chúng tôi luôn tự hạo. Chúng tôi đã đóng góp thêm nhiều kiến thức cho nhân loại. Chúng tôi đã đẩy khoa học lên phía trước. Chúng tôi đã tìm ra những câu trả lời, khám phá ra nhiều bí mật, phát triển những công thức và có được bằng sáng chế.
Điều này đã làm cho chúng tôi mạnh mẽ hơn và cho chúng tôi có thẩm quyền để có thể táo bạo ngày hôm nay!John kể về cội nguồn của chúng ta ở Tahiti, sự cộng tác của chúng ta ở đó. Ông cũng đã thuật lại tiến trình chúng tôi trải qua để xây dựng cả một ngành công nghiệp noni mà chưa từng có trước đây.
Quá trình từ Cây đến Chai được xây dựng từ con số không! Sau đó John lại kể về trường thiên tiểu thuyết của những khám phá của Morinda qua đoạn phim "Những tạo vật ưu việt của trái đất." Đoạn video này giải thích một cách hoàn hảo rằng chúng tôi không chỉ dừng lại với noni; nhưng kinh nghiệm của chúng tôi với noni đã dẫn chúng tôi khám phá những thành phần khác mà có cùng đặc tính, văn hóa và câu chuyện mà chúng tôi có thể cùng xây dựng tương tai. Sơn thù du từ Thổ Nhĩ Kỳ... Nam việt quất từ bờ biển Oregon... Việt quất từ Chi Lê...Lá Ô Liu từ Ma Rốc.
Mỗi thành phần đều quan trọng đối với tương lai của chúng ta. Mỗi thành phần với một câu chuyện và tầm nhìn riêng.Kim đã kể về những điều tốt lành công ty làm được qua năm tháng. Những công việc được tạo ra, nguồn thu nhập kiếm được, những công việc nhân đạo được hoàn thành qua năm tháng cùng với Morinda. Morinda đã đổ hàng triệu đô la vào nên kinh tế của thế giới qua năm tháng.
Tôi từng nghe một nhà phân phối nói với tôi rằng theo ý của anh ấy, trong nghành kinh doanh theo mạng, sản phẩm và câu chuyện không quan trọng. Tôi đã suy nghẫm điều đó qua năm tháng bởi vì riêng đối với tôi điều duy nhất quan trọng là câu chuyện, thông điệp, và sản phẩm.
Giờ đây, tôi muốn kết thúc thông điệp này với một trích dẫn từ phần thoại của tôi ở buổi họp đầu tiên tại HNTLQT. Hy vọng điều này sẽ khuấy động cảm xúc tự hào về định mệnh và tương lai của chúng ta.
Kelly: Bạn đã nghe những cộng sự của tôi đưa các bạn trở về thời gian khởi đầu và cho bạn thấy chúng tôi đã làm mỗi ngày, mỗi tuần, và mỗi năm để có được như ngày hôm nay. Như bạn thấy đây, cả ý tưởng về Tinh Thần năm '96 không chỉ là để tưởng niệm những ngày xưa, mà nó là để nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta là ai, chúng ta đã đạt được những gì và bây giờ, quan trọng hơn hết, là những gì đang chờ đóng chúng ta.
Tinh thần năm '96 không chỉ là một ký ức. Có cả một cảm nhận vào lúc đó. Một xúc cảm về sự vĩ đại. Chúng tôi kỳ vọng về sự vĩ đại. Chúng tôi kỳ vọng vào sự thành công. Chúng tôi kỳ vọng và việc lập kỷ lục.
TruAge của bạn là bao nhiêu? Câu hỏi này sẽ được hỏi và trả lời hàng triệu lần từ tháng Một !! Và nó sẽ được hỏi và trả lời hàng triệu lần từ đây cho đến tương lai. Lịch sử của chúng tôi cho phép chúng tôi mang thông điệp này và niềm hy vọng này đến với thế giới. TruAge của bạn là bao nhiêu ? Đây là câu hỏi mà mọi người, nam lẫn nữ, đều muốn có câu trả lời. Đây là sứ mệnh cao cả của chúng ta.
Đây là định mệnh của công ty chúng ta. Đây là sứ mệnh ... mục đích của chúng ta.
Lý do chúng tôi có mặt ở đây là để tìm tinh thần nhiệt huyết bừng cháy trong mỗi chúng ta và chuyển hóa nó thành những hành động và thành công. Hãy lấy những xúc cảm mà bạn đang có ngay bây giờ, và để điều đó động viên bạn tìm kiếm được tất cả những thứ được mang đến cho bạn trong thời gian chúng ta ngồi lại cùng nhau. Trên tất cả, xin hãy dành thời gian để tìm hiểu TruAge của chính mình. Chúng tôi đã chuẩn bị để giúp tất cả mọi người tìm ra ... Truage của bạn là bao nhiêu !!!
Chúng ta đã bắt đầu từ 1996 và cùng nhau trưởng thành. Chúng tôi đã hiểu ra chúng tôi đã là ai và đang là ai ! Chúng tôi tự nhắc nhở mình rằng chúng tôi tuyệt vời như thế nào và cả thế giới cần những gì chúng tôi làm. Chúng tôi nghe câu chuyện một lần nữa và cảm nhận được niềm đam mê lần nữa. Đó là tinh thần năm '96 và nó hiện hữu ngày hôm nay. Tương lai của chúng ta bắt đầu từ hôm nay. Nếu bạn có bao giờ tự hỏi những ngày đầu vào năm 1996 như thế nào, bạn đã có được cơ hội này rồi đấy ... Đó là năm 1996 lần nữa !!
Hãy đón đọc bài cập nhật lần tới của tôi. Tôi sẽ cho các bạn một số thông tin thiết yếu về sự tiến hóa của thông điệp TruAge và một phương thức mà sẽ giúp bạn hiểu làm thế nào chúng ta tiếp tục tạo nên những hoạt động và làm tăng thu nhập dư. Hãy tận dụng từng phút một và hãy xem mỗi ngày là một phước lành.
Trân trọng.
0 nhận xét :
Đăng nhận xét