Sức mạnh của Tầm nhìn chiến lược truage
Ia'Orana!
Giờ đây, hãy dành ít phút để tự trả lời câu hỏi sau: "Tầm nhìn của bạn rộng lớn đến cỡ nào?"Từ vị trí ưu thế hiện tại của mình, bạn có thể nhìn tương lai xa đến đâu?Chúng tôi đã hỏi câu hỏi đấy cho nhiều nhóm khác nhau trên khắp thế giới từ buổi hội thảo đầu tiên 17 năm về trước. Hơn bao giờ hết, giờ đây, đó là câu hỏi minh định cho công ty của chúng ta.
Vào năm 1996, chúng tôi có thể nhắm mắt lại và thấy được Tahitian Noni Juice được bán và tiêu thụ trên khắp thế giới. Chúng tôi có thể thấy hàng triệu chai sản phẩm được bán ra mỗi ngày. Chúng tôi đã hình dung được điều đó và làm tất cả để biến nó thành hiện thực. Và điều đó đã trở thành hiện thực.

Giờ đây, hãy để tôi chia sẻ với bạn những gì mà tôi và những cộng sự của mình nhìn thấy từ vị trí ưu thế này của chúng tôi.
Chúng tôi thấy thông điệp TruAge đang được biết đến và được đề cập đến trong những cuộc nói chuyện mỗi ngày khắp mọi quốc gia. Chúng tôi trông thấy sự tăng trưởng của nhận thức về AGE và tầm quan trọng của AGE như là một trong những chủ đề và khám phá sức khỏe then chốt của thế hệ chúng ta!
Chúng tôi thấy các chương trình thông tin truyền hình, phim tư liệu, báo cáo sức khỏe, tạp chí và báo chí, các trang web và trang blog đều nói về thông điệp này và nhiệt tình truyền bá thông điệp này đến người đọc, người nghe, và người xem.
Chúng tôi thấy bạn bè và người thân của bạn, bạn đồng nghiệp và hàng xóm của bạn trở nên hiểu biết thêm về AGE Chúng tôi thấy thông điệp này là chủ đề của các cuộc trò chuyện tại các bữa tiệc, buổi gặp gỡ, buổi họp cộng đồng, cuộc thảo luận trong công ty và những cuộc trò chuyện cá nhân.
Chúng tôi thấy rằng thông điệp của chúng ta bắt đầu bén rễ và mọi người sẽ trở nên nhận thức nhiều hơn, họ sẽ bắt đầu thay đổi cách ăn uống cũng như nhiều thói quen cá nhân khác để kiểm soát mứcAGE của họ. Thông điệp rằng chúng ta thực sự có một phương cách đã được minh chứng và xác nhận để kiểm soát tuổi của chúng ta sẽ trở thành tin tức lớn nhất trong việc kiểm soát sức khỏe của thế hệ chúng ta.
Chúng tôi thấy máy quét TruAge dần được mọi người biết đến. Và dần dần chúng ta sẽ có hàng trăm và hàng ngàn chiếc máy trong mỗi thị trường khi nhu cầu tiếp tục tăng. Chúng tôi thấy rằng đối với mọi người, việc biết được TruAge của mình sẽ trở nên quan trọng như việc biết được chỉ số huyết áp, chỉ số cholesterol, chỉ số đường huyết hay chỉ số khối cơ thể (BMI) vậy.
Morinda sẽ được biết đến như là một công ty có câu trả lời cho những câu hỏi về việc lão hóa chậm, "Làm thế nào tôi kiểm soát được tuổi của tôi?" và "Làm thế nào để tôi có thể cảm thấy trẻ hơn, trông trẻ hơn, và sống trẻ hơn?" Morinda sẽ trở thành công ty "Kiểm soát tuổi của chính mình."
Thông điệp này to lớn hơn những gì mà chúng ta có thể nhận thấy. Nó ảnh hưởng đến mọi ngõ ngách của cuộc sống chúng ta: chúng ta ăn gì, làm thế nào chúng ta bổ sung vào chế độ ăn của mình, chúng ta cảm thấy như thế nào về cơ thể của chúng ta, từ trong ra ngoài. Và hơn thế nữa là ảnh hưởng đến một phần của cuộc sống của chúng ta mà mình chưa hề nghĩ đến "TruAge."
Tôi thấy thời điểm mà chúng ta ăn mừng TruAge của mình hơn là ăn mừng ngày sinh nhật của chúng ta. Khái niệm này, thông điệp này và sự đóng góp của chúng ta sẽ được mọi người khắp nơi biết đến. Nó sẽ làm nhiều hơn so với những gì mà Tahitian Noni Juice làm được. Trên thực tế, TNJ sẽ được biết đến như là Cảnh Thứ Nhất, sư khám phá ra Iridoid là Cảnh thứ Hai, và TruAge sẽ được biết đến như là sự kết hợp cực điểm của mọi thứ chúng ta từng khám phá ra.
Vào năm 1996, chúng tôi bảo mọi người đừng xem thường sức mạnh từ câu chuyện của TNJ. Ngày nay, chúng tôi cũng làm tương tự vậy. Nỗi lo sợ lớn nhất là mọi người sẽ không nắm được trọn tầm nhìn và sức mạnh của thông điệp này, và không thấy được sức mạnh của phương thức xây dựng kinh doanh có hệ thống sử dụng thông điệp và phương thức TruAge.
Với ý định giúp đỡ mọi người nâng cao tầm nhìn của mình về cách làm thế nào chúng ta chuyển hóa thông điệp vĩ đại này thành một mô hình kinh doanh thành công mà mọi người có thể sao chép, tôi xin phép chia sẻ một vài điều. Chúng ta đang xây dựng chiến lược của chúng ta trên cấu trúc sau:
Điểm khởi đầu-----Sự Chuyển Đổi-----Tính Chuyên Nghiệp
Mục đích của kết cấu này rất đơn giản: Tạo nên những hoạt động ở những tầng thấp nhất và nuôi dưỡng những hoạt động đó để có thể bén rễ và tăng trưởng.
Cho đến ngày hôm nay chúng ta đã đoàn kết cả công ty về một thông điệp và tầm nhìn duy nhất và thiết lập một hệ thống "điểm khởi đầu" hoàn hảo. Phương thức này được thiết kế để tạo nên những hoạt động ở những tầng thấp nhất, và nó đang bắt đầu làm đúng như thế. Và dĩ nhiên, chúng ta đang ở trong giai đoạn hoàn chỉnh phương thức này ở nhiều phương diện như trang web, kinh nghiệm máy quét, bộ TruAge cũng như là truyền tải thông tin, tin nhắn, phương tiện truyền thông, công nhận danh hiệu TVV và chính sách hoa hồng
. Nhưng ngay cả khi chúng ta đang trong giai đoạn hoàn chỉnh, chúng ta cũng cần nhận ra được những điều này sẽ chắc chắn dẫn chúng ta đến đâu. Mục tiêu của chúng ta luôn luôn là "sự chuyển đổi." Sự chuyển đổi đơn giản là một quá trình làm cho Morinda trở thành một phần tử ngày càng lớn hơn của nhiều cuộc đời hơn! Sự chuyển đổi là Năng Động! Sự chuyển đổi là làm cho Morinda trở thành một phần không thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Cũng giống như tương cà (ketchup) và sốt mayonnaise trong cuộc sống của chúng ta vậy.
Khi có nhiều TVV trở nên phấn khởi hơn về phương thức TruAge và hoàn thành 25 bộ, tự nhiên họ sẽ biết bước kế tiếp sẽ là gì. Đương nhiên là khi mới vừa bắt đầu (bảo trợ, huấn luyện, xây dựng, v.v.), chúng ta có một phương hướng mơ hồ; tuy nhiên điều tuyệt vời ở đây là phương thức TruAge đã lấy những điểm lập lờ đó ra khỏi giai đoạn "điểm khởi đầu" cho các TVV. Họ cần làm gì,làm như thế nào, làm khi nào, và họ nhận được gì giờ đây vô cùng rõ ràng.
Mục tiêu kế tiếp của chúng ta giờ đây là truyền đạt phương thức rõ ràng và minh bạch đó vào trong quá trình "chuyển đổi" để rồi "điểm khởi đầu" tự nhiên đưa đến "sự chuyển đổi."
Sự chuyển đổi là cả một quá trình thay đổi cuộc sống. Quá trình chuyển đổi biến Morinda thành một phần dính liền vào cuộc sống mọi người. Sản phẩm của chúng ta dành cho tất cả mọi người và công việc kinh doanh của chúng ta dành cho những ai khao khát nó. Sự chuyển đổi là quá trình biến Morinda thành một phần tử của mỗi gia đình. Một thành viên của gia đình.
Sự chuyển đổi là khi bánh đà bắt đầu vận hành một cách dễ dàng, và nó được thiết lập để vận hành một cách nhịp nhàng trong công việc kinh doanh của chúng ta. Sự sao chép tự nhiên. Sự xây dựng công việc kinh doanh tự nhiên. Sự bảo trợ tự nhiên. Sự xây dựng thu nhập tự nhiên.
Phương thức và các kênh của chúng ta bắt đầu tự phân phối sản phẩm thay vì chúng ta phải ì ạch đẩy sản phẩm ra. Khi thông điệp đến với nhiều người một cách thuyết phục thì có được một sự nhiệt thành tự nhiên đối với những thông báo mới. Có một điều tuyệt vời là những gì chúng ta làm từ bây giờ trở đi sẽ củng cố và tăng cường thông điệp TruAge:
MỘT THÔNG ĐIỆP; MỘT PHƯƠNG THỨC; MỘT CÂU CHUYỆN; MỘT KẾT QUẢ
Chúng ta đã có nền tảng rồi!
Ngày hôm nay, chúng ta đang trong quá trình "hoàn chỉnh" phần điểm khởi đầu, và trong quá trình "thiết kế" của phần sự chuyển đổi. Tất cả năng lượng này sẽ dẫn đến sự sao chép, sự mở rộng, và sự truyền bá của thông điệp TruAge và cơ hội ở mọi nơi!
Những gì các bạn trông thấy ngày hôm nay chỉ là phần nổi của tảng băng trôi mà thôi. Phần lớn của độ dài và chiều rộng của mô hình kinh doanh của chúng ta vẫn còn chờ để hé mở. Trong tháng Tám, trong các buổi hội thảo Khởi Đầu Mùa Thu Khu Vực, chúng tôi sẽ hé lộ cho bạn nhiều điều nữa. Các bạn sẽ thấy rõ hơn và rộng hơn tầm nhìn và viễn cảnh tương lai. Tầm nhìn của bạn sẽ được rộng mở và nâng cao hơn khi bạn thấy được rằng chúng ta đang trên bước đường bành trướng mở rộng và tăng trưởng mà sẽ làm tiền đề cho một tương lai tươi sáng của chúng ta.
Hãy mở rộng tầm nhìn của mình. Thông điệp TruAge sẽ mang chúng ta đến những mái nhà và những mảnh đời mà chúng ta chưa từng bao giờ gặp. Phương thức của chúng ta sẽ đẩy mạnh công việc kinh doanh lên phía trước và sẽ tạo ra nhiều công việc kinh doanh thành công hơn bao giờ hết. Các TVV thủ lĩnh trong tương lai gần sẽ vượt mức thu nhập cao nhất từng có từ trước đến nay ở TNI hoặc Morinda.
Trong tương lai gần thôi, bạn sẽ thấy những thu nhập đạt kỷ lục, con số TVV thành công đạt kỷ lục. Điều đó đang đến với chúng ta. Các bạn có nhận ra rằng chỉ trong hơn 6 tuần vừa qua, có nhiều TVV đạt mức thu nhập 1000$ hơn là bất cứ giai đoạn 6 tuần nào trong quá khứ không? Một điều cần ghi nhận nữa là: Chỉ trong 6 tuần vừa qua, có rất nhiều người trên khắp thế giới đã biết được mức AGE của họ hơn bất cứ thời gian nào trong lịch sử thế giới!
Tôi xin chúc các bạn thật nhiều thành công và hạnh phúc!
Kelly
TRUAGE CỦA BẠN LÀ BAO NHIÊU?
0 nhận xét :
Đăng nhận xét