Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Hãy nắm bắt cơ hội!

Xin chào các bạn!
Giấc mơ của nhà tiếp thị là phải có một thông điệp phổ biến, thể hiện được tầm quan trọng.
Đây thực sự là một cơ hội!
truage, age , chiến lược truage, truage scanner
Lần cuối cùng khi tất cả các nhân tố hội tụ là vào năm 1996 khi Morinda cho ra mắt dòng sản phẩm Tahitian Noni Juice. TNJ và những câu chuyện về noni có sự liên quan mật thiết với nhau bởi những tính năng có lợi cho sức khỏe của sản phẩm. 

Quá trình phát hiện và phát triển sản phẩm được thực hiện bởi John và Stephen. Nó được cho là phát hiện về sức khỏe quan trọng nhất trong một thế hệ, mở ra một kỷ nguyên mới cho việc nhận thức và nâng cao sức khỏe. Morinda đã tạo ra một cuộc cách mạng và trở thành sản phẩm hoàn toàn mới trong 2 loại hình danh mục và nền công nghiệp khác nhau: ngành công nghiệp siêu trái cây và ngành công nghiệp thực phẩm bổ sung.

Hãy thử suy nghĩ về nó, tại sao cơ hội đó thú vị? Tại sao sự ra mắt củaMorindavà Tahitian Noni Juice là cơ hội?Bởi vì hầu như trước khi ra mắt noni, không ai biết về nó hoặc đã từng nghe nói đến cái từ "noni". Vì vậy, khi chúng tôi ra mắt sản phẩm này, nó đã tạo được một tiếng vang lớn!

 Morinda ngay lập tức gây được sự chú ý! Chúng tôi phát triển vượt bậc!Thông điệp tập trung của chúng tôi hiện giờ là "TruAge của bạn là gì?". Thông điệp này tập trung vào việc gia tăng hiểu biết về AGE:Chúng là gì?

Làm thế nào để đo chúng? Cách kiểm soát chúng? Thông tin này là khẩn cấp, phổ biến và vô cùng quan trọng! Đúng vậy, nó thật sự khẩn cấp, phổ biến và quan trọng.Đây thật sự là CƠ HỘI! Khi chúng tôi phổ biến Nhận thức về AGE, có nghĩa là chúng tôi bắt đầu kiến tạo một thế giới của những cơ hội mới và chúng tôi sẽ phát triển vượt bậc một lần nữa!
Mục tiêu của chúng tôi là sở hữu những câu chuyện về noni. Sở hữu một thông điệp. Sở hữu máy đo TruAge. Sở hữu các giải pháp.

Trong sáu tuần qua, John và tôi đã đi khắp các nước trên thế giới và chúng tôi đã tận mắt nhìn thấy sức ảnh hưởng của thông điêp này và chiến lược TruAge của chúng tôi. Những điều vĩ đại đang xảy ra tại đây. Chúng ta sẽ trở lại thời khắc của năm 1996 và sẽ còn lớn mạnh hơn thế.

Hãy nhớ rằng, những thông tin mà chúng tôi cung cấp về AGE đều rất quan trọng và liên quan đến tất cả mọi người. MỌI NGƯỜI! Đó là những điều Bức thiết, Quan trọng và Chưa từng được biết. Chưa từng được biết, cho đến khi bạn bắt đầu kể lại câu chuyện.

Trong năm 1996, noni chưa được biết đến. Ngày hôm nay, nó được biết đến bởi hàng triệu người trên khắp thế giới. Quá trình quảng bá, phổ biến một cái mới lạ đến hàng triệu con người không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng bạn có biết không, nó có thể tạo ra hàng trăm triệu phú và giúp hàng ngàn người độc lập về tài chính.

Bắt đầu từ bây giờ, và trong tương lai, hàng triệu người sẽ được nhận thức về AGE. Họ sẽ nhận thức được AGE là gì và tại sao nó quan trọng. Họ cũng có thể nhận thức được mức AGE của bản thân bằng  máy đo TruAge.  Và cuối cùng, họ sẽ nhận biết được rằng duy chỉ có những sản phẩm của Morinda được chứng minh có khả năng làm giảm mức AGE.

Khi những điều này được biết đến bởi hàng triệu người, sẽ càng có nhiều người trở thành triệu phú, nhiều người sẽ thành công và độc lập về tài chính hơn bao giờ hết. Một làn sóng mới của sự thành công đang tràn bờ và bạn hãy quyết định việc đón lấy nó. Nó sẽ xảy ra, chúng tôi cam đoan như vậy!
Hãy biến tháng bảy trở thành tháng tuyệt vời nhất trong lịch sử công ty!
Một làn sóng mới đang diễn ra, TRUAGE CỦA BẠN LÀ BAO  NHIÊU? Bạn có thực sự nhận thấy những khoản trống tiềm năng chưa được khai thác này không.Sự lựa chọn nằm ở bạn.
Chúc các bạn thành công!
Kelly Olsen 
TRUAGE CỦA BẠN LÀ BAO NHIÊU?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét