XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN

NĂNG ĐỘNG BẰNG THU NHẬP

Từ nhiều năm trước, trong đào tạo, chúng tôi đã đặt ra thuật ngữ "Năng động = Thu nhập". Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, và dù nó có vẻ đơn giản và dễ nhận biết, nó rất sâu sắc. 

Trong ngành kinh doanh của chúng tôi, thu nhập không được quyết định bởi cấp bậc danh hiệu mà bởi hoạt động thực sự. 

Tất nhiên, hoạt động chính là việc bán hàng, tuyển dụng, tham gia vào hệ thống, kể câu chuyện... tất cả những điều này dẫn đến thành công. 

Trong bản cập nhật cuối cùng của tôi, tôi đã giải thích về cấu trúc của chiến lược TruAge. Ý tưởng đơn giản là học hỏi thời điểm bắt đầu của chúng tôi (Theo tinh thần của năm 1996) và lần nữa tập trung vào 1 thông điệp duy nhất, 1 hệ thống duy nhất và 1 mục tiêu thu nhập duy nhất. Đó là Sức mạnh của Số 1! 

Bạn có nhận ra rằng kế hoạch chi trả hoa hồng của chúng tôi được viết riêng cho Tahitian Noni Juice? Trong kế hoạch ban đầu của chúng tôi (khoảng năm 1996), tất cả tiêu chuẩn đều được viết bằng "số thùng" mà không phải là QPV: 40 thùng thì đạt danh hiệu Ngọc Bích, 200 thùng thì lên danh hiệu Ngọc Trai, và cứ thế. 

Kế hoạch thanh toán hoa hồng của chúng tôi phù hợp hoàn toàn với sản phẩm, câu chuyện và chiến lược của chúng tôi. Tất cả đều phù hợp với nhau một cách hoàn hảo. 

Điều này chính xác là những gì chúng ta cần quay trở lại "Tinh thần của năm 1996". Đã đến lúc chúng tôi tái khám phá Sức mạnh của Số 1 lần nữa, nó liên quan đến những ưu đãi và kế hoạch chi trả hoa hồng của chúng tôi. 

Thế mạnh của kế hoạch chi trả hoa hồng của chúng tôi là ngay lập tức tạo ra thu nhập nén gọn năng động (Khoản thưởng nhập cuộc nhanh), thu nhập nén gọn năng động đến 8 cấp độ (Kế hoạch chi trả đa tầng của Morinda) và các khoản thưởng được gộp lại từ những thị trường thành công trên toàn thế giới và phân phối các khoản thưởng cho những Thủ lĩnh đạt tiêu chuẩn (Người năng động nhất , Khoản thưởng vô tận và khoản thưởng Ngọc Trai Đen). 

Chúng tôi cũng tạo ra một chương trình đào tạo tiên phong cho loại hình kinh doanh này (Đường đến thành công). Và những chuyến du lịch tưởng thưởng của chúng tôi vẫn luôn là sự ghen tỵ của những doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực (Trại Du thuyền, Trại Ngọc Trai, Trại An dưỡng). 

Mọi thứ đều thống nhất, đơn giản và hiệu quả. 

Khi câu hỏi "TruAge của bạn là gì?" được nhận thức rõ rệt, nó trở thành một thông điệp đưa chúng ta vào tương lai, mở ra một kỷ nguyên mới của sự tăng trưởng và bùng nổ, chúng tôi biết rằng chúng tôi cần phải quay trở lại sự đơn giản và thống nhất nguyên thủy của chúng tôi trong kế hoạch chi trả hoa hồng và tưởng thưởng. 

Tại ILC, chúng tôi sẽ giới thiệu, đào tạo và gắn kết dựa trên những ý tưởng sau đây_ điều sẽ đưa chúng tôi vươn tới sự tăng trưởng như khoảng năm 1996, tuy nhiên vị trí của chúng tôi sẽ mở rộng đáng kể trong tương lai: 

1. Khoản thưởng chiến lược TruAge. 

Chính xác là cùng một cách với Khoản thưởng nhập cuộc nhanh của năm 1996, Khoản thưởng chiến lược TruAge sẽ tạo ra hoạt động tuyệt vời trong tương lai. 

Chiến lược, như tôi đã đề cập trong bản cập nhật cuối cùng của tôi, bao gồm ba yếu tố: 

A. Giúp nhiều người biết đến trang web TruAge.com. 

B. Giúp người khác nhận được điểm tích lũy TruAge. 

C. Truyền đạt cho họ cách quản lý mức A.G.E bằng bộ sản phẩm TruAge. 

Lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu thông điệp này tại Mỹ là vào cuối tháng một, và trong bảy tuần sau đó, đã có gần 1.000.000 lượt truy cập vào trang web TruAge.com/3642460 của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là nâng con số đó lên 100.000.000 trong năm nay. 

Chúng tôi sẽ đưa ra 50 máy đo TruAge tại ILC để phân bổ cho các thị trường lớn và mỗi quốc gia đều có thể bắt đầu tham gia vào chiến dịch này. 

Ngoài ra, chúng tôi sẽ giới thiệu một chương trình giúp các Tư vấn viên có đủ điều kiện được sở hữu máy đo TruAge của riêng họ nhằm hỗ trợ và mở rộng hoạt động kinh doanh. 

2. Quỹ thưởng. 

Chúng tôi chỉ tập trung vào quỹ tiền thưởng 2%, trước đây được gọi là khoản thưởng dành cho những người năng động nhất. Khoản thưởng này được thiết kế nhằm để trả thưởng cho "Những người năng động nhất" dựa vào tăng trưởng chung của nhóm từ một tháng cố định đến tháng kế tiếp. 

Chúng tôi đang quay trở lại với ý tưởng ban đầu này và sẽ giới thiệu "Khoản thưởng TruAge" đến các bạn tại ILC. Khoản thưởng này sẽ được thiết kế giống như Khoản thưởng 2%. 

3. Chương trình đào tạo. 

Tại ILC, bạn sẽ thấy một Con đường dẫn đến thành công mới mẻ, đã được tái thiết kế. Trước đây nó được thiết kế để dẫn dắt một người mới và đưa họ từng bước đi đến thành công, thông qua mọi cấp độ của Morinda, giúp họ đạt được từng mục tiêu tài chính cá nhân của họ. 

Cùng với tinh thần này, nó sẽ gắn kết với Con đường dẫn đến thành công mới của chúng tôi. Tôi tin các bạn sẽ thích nó! 

Tôi rất hạnh phúc khi lần nữa được là đồng sự của ông ấy. Tôi có một mong ước - đó là đưa Morinda phát triển. Hãy phá vỡ lực hấp dẫn trong kinh doanh và cả trong suy nghĩ của bạn. Hãy loại bỏ những giả định cũ và tư duy hạn chế. Hãy đón đợi mặt trời lên! 

Bạn của các bạn. 

Kelly Olsen - Morinda 

TRUAGE CỦA BẠN LÀ BAO NHIÊU? 


0 nhận xét :

Đăng nhận xét