Làm thế nào để trở nên giàu có?
Xin chào các bạn!

Tôi rất thích xem các bản tin kinh tế trên tivi. Có một điều mà tôi nhận thấy rõ trong những năm qua là việc những ý tưởng xuất hiện và biến mất, những lý thuyết có rồi mất đi, những chính trị gia đến và đi. Nhưng có một điều vẫn không thay đổi. Đó là một ý tưởng mà tất cả mọi người đều đồng tình: Để có một nền kinh tế vững mạnh, cần có một tầng lớp trung lưu phát triển và thịnh vượng.
Tầng lớp trung lưu (không phải là người giàu nhưng cũng không phải là những người nghèo) là những người tiêu thụ hàng hóa và dịch vụ chủ yếu trong mọi nền kinh tế. Tầng lớp này chiếm đa số những người mua xe ô tô, nhà cửa, tivi, điện thoại, thực phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, quần áo và tất cả các loại hàng hóa khác.
Những người giàu có hiểu rõ rằng nếu xã hội có càng nhiều người thuộc tầng lớp trung lưu, họ sẽ càng giàu có hơn. Người nghèo thì nhìn thấy một tầng lớp trung lưu ngày càng tăng và hy vọng họ có thể thay đổi hoàn cảnh của mình. Mục tiêu mà mọi chính phủ đề ra là gia tăng và hỗ trợ cho tầng lớp trung lưu.
Tôi cho rằng một công ty bán hàng trực tiếp cũng tương tự như thế. Chúng ta có thể nói mà không do dự rằng: Những nhà phân phối thuộc tầng lớp trung lưu chính là xương sống của bất kỳ một doanh nghiệp nào. Nếu một công ty có "tầng lớp trung lưu" vững mạnh, có nghĩa là họ đang phát triển rất tốt.
Các thủ lĩnh và nhà lãnh đạo hàng đầu hiểu rõ rằng, nếu các thủ lĩnh cấp trung phát triển, có thu nhập cao và cảm thấy vui vẻ... thì thu nhập và vị trí của họ tự nhiên sẽ tăng lên.
Những nhà phân phối mới và trẻ trung, đang ở giai đoạn đầu của quá trình phát triển, thường được những người ở cấp trung hỗ trợ. Điều đó mang lại cho họ niềm hy vọng. Nếu một công ty có đội ngũ cấp trung phát triển và năng động, những tư vấn viên mới sẽ nhìn vào đó và nhận thấy rằng họ đang làm việc đúng chỗ, họ sẽ có động cơ để gặt hái thành công tương tự.
Khi chúng tôi bắt đầu thiết kế mô hình kinh doanh của chúng tôi dựa trên thông điệp TruAge của bạn là bao nhiêu?, chúng tôi sử dụng một cấu trúc kiên cố làm nền tảng cho thu nhập và thành công, đó chính là:
Điểm tham gia. Chuyển đổi. Sự ủng hộ. Những nhân tố đó từng bước phục vụ cho mục đích và chức năng kinh doanh.
Điểm tham gia - Được thiết kế nhằm tạo ra hoạt động tích cực thường xuyên và sự thành công, cũng giống như giai đoạn đầu tiên của một tên lửa.
Chuyển đổi - Được thiết kế để gia tăng số người thuộc cấp trung của công ty chúng tôi. Việc chuyển đổi sẽ biến hoạt động (được tạo ra trong giai đoạn Tham gia) thành thu nhập dư. Việc chuyển đổi sau đó sẽ củng cố khoản thu nhập dư cho đến khi TVV kiếm được khoản thu nhập đủ để thay thế cho mức thu nhập bán thời gian. Và, việc chuyển đổi sau đó sẽ thúc đẩy khả năng kiếm tiền của TVV cho đến khi thu nhập họ kiếm được thay thế cho cả công việc toàn thời gian. Việc chuyển đổi sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả và thúc đẩy mức thu nhập lên cao hơn nữa cho đến khi TVV có được sự độc lập về tài chính và tìm thấy sự giàu có thực sự.
Tầm nhìn về sự thành công của chúng tôi đã được tái định nghĩa. Chúng tôi đo sự thành công của chúng tôi bằng số TVV kiếm được khoản thu nhập 1.000 USD/tháng, 2.500 USD/tháng, 5.000 USD/tháng, và nhiều hơn thế nữa. Chúng tôi không bằng lòng với những khái niệm thành công khác.
Hãy chuẩn bị để đón nhận vô số cơ hội tuyệt vời mà Chiến lược TruAge mang lại cho các bạn. Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ thống cho sự Tham gia. Chúng tôi sẽ làm cho nó trở nên đơn giản và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy các TVV mới có thể tạo ra mức thu nhập 1.000 USD/tháng. Sau đó, chúng tôi sẽ giới thiệu kế hoạch chuyển đổi_ hệ thống, các nhân tố và những tưởng thưởng sẽ chuyển đổi năng lượng thành thu nhập dư.
Hãy nhớ rằng: Thu nhập phụ thuộc vào ba yếu tố: Sự sao chép, Khả năng duy trì và Khả năng dự đoán.
Tầm nhìn của chúng tôi là phát triển một mô hình kinh doanh dựa trên thông điệp TruAge, kế hoạch chi trả hoa hồng tuyệt vời và tầm nhìn cho tương lai_ những điều sẽ tạo ra sự sao chép thực sự và tính duy trì cao. Phần thưởng chính là việc chúng ta hướng dẫn ai đó từng bước tạo ra được thu nhập dư.
Đừng đánh giá tương lai của chúng tôi bằng những gì bạn nhìn thấy trong quá khứ. Tương lai chính là điều tuyệt vời nhất trong sự nghiệp kinh doanh của chúng tôi!
Chúng tôi tự hào vì chúng tôi đang dẫn đầu một làn sống mới với một thông điệp đơn giản : TRUAGE CỦA BẠN LÀ BAO NHIÊU? Bạn có thực sự nhận thấy cơ hội to lớn đang nắm trong tầm tay bạn không? Để hiểu rõ hơn về chiến lược TruAge và xây dựng một phong cách sống mới hoàn toàn khác biệt HÃY cùng chúng tôi truyền tải thông điệp này cho mọi người .Hãy làm việc mình yêu thích sự giàu có sẽ tự đến. Chúc các bạn thành công!
Chúng tôi tự hào vì chúng tôi đang dẫn đầu một làn sống mới với một thông điệp đơn giản : TRUAGE CỦA BẠN LÀ BAO NHIÊU? Bạn có thực sự nhận thấy cơ hội to lớn đang nắm trong tầm tay bạn không? Để hiểu rõ hơn về chiến lược TruAge và xây dựng một phong cách sống mới hoàn toàn khác biệt HÃY cùng chúng tôi truyền tải thông điệp này cho mọi người .Hãy làm việc mình yêu thích sự giàu có sẽ tự đến. Chúc các bạn thành công!
0 nhận xét :
Đăng nhận xét